Thứ Hai, 2 tháng 8, 2010

tinh yeu va tinh ban



tinh yeu la gi?


khien toi dau long.......!

tat ca nhung gi toi co la hp trong chop nhoang va ket thuc trong nhoang chop u?



toi dau co khoc.!



em o dau...?

anh nho em nhieu..?







em mang trai tim anh di khoi con nguoi anh tu khi em di.....?






nhung em co biet anh van chi yeu moi minh em khong??

chi minh em



va rui thoi gian troi wa anh van muon minh song trong hy vong mot ngay kia em tro ve......ben anh..!



pxa of anh .

Minh





Như chỉ có một người phụ nữ có thể

Tôi không hoàn hảo
Tôi đã làm nhiều chuyện ngu ngốc
Vẫn không có thiên thần nào
Tôi đang không tìm thấy sự khoan dung
Không thoát ra được khỏi lòng tự ái
Ngạc nhiên trước sự quan tâm , chăm sóc của cô ấy
Và vài người đã nói tôi đang được yêu
Tôi khồng muốn điều đó
Và bây giờ tôi không thể sống thiếu điều đó

Cô ấy thay đổi cuộc sống của tôi
Cô ấy làm sáng bản thân tôi
Cô ấy tìm thấy trái tim tôi
Giống như một người phụ nữ có thể làm
Cô ấy kéo tôi đứng dậy
Khi cô ấy biết tôi buồn
Cô ấy hiểu người đàn ông của mình
Giống như một người phụ nữ có thể làm

Cô ấy là một sự hoàn hảo
Cô ấy có mọi thứ tôi không có
Đúng vậy , cô ấy là một thiên thần
Và đó là sự ngạc nhiên với cách cô ấy kiên nhẫn chịu đựng
Nhiều hơn nữa khi tôi không thể
Cô ấy là sự lương thiện của tôi
Và ai đã nói rằng tôi muốn trở thành cô ấy
Tôi muôn ghét tất cả điều đó
Bởi vì bây giờ tôi không thể sống thiếu cô ấy

Cô ấy thay đổi cuộc sống của tôi
Cô ấy làm sáng bản thân tôi
Cô ấy tìm thấy trái tim tôi
Giống như một người phụ nữ có thể làm
Cô ấy kéo tôi đứng dậy
Khi cô ấy biết tôi buồn
Cô ấy hiểu người đàn ông của mình
Giống như một người phụ nữ có thể làm

Giống như một người phụ nữ có thể làm
Và ai đã nói rằng tôi muốn trở thành cô ấy
Tôi muôn ghét tất cả điều đó
Bởi vì bây giờ tôi không thể sống thiếu cô ấy

Oh , và cô ấy thay đổi cuộc sống của tôi
Cô ấy làm sáng bản thân tôi
Cô ấy tìm thấy trái tim tôi
Giống như một người phụ nữ có thể làm
Cô ấy kéo tôi đứng dậy
Khi cô ấy biết tôi buồn
Cô ấy hiểu người đàn ông của mình
Giống như một người phụ nữ có thể làm

Giống như một người phụ nữ có thể làm
Giống như một người phụ nữ có thể làm
Giống như một người phụ nữ có thể làm



1 nhận xét: